​Nên mua chung cư hay đất nền nếu có 1 tỷ đồng?

Khi bạn có khoảng trên dưới 1 tỷ trong tay để lo cho việc nhà cửa thì có thể bạn sẽ băn khoăn lựa chọn giữa chung cư căn hộ giá rẻ với đất thổ cư vùng ngoại thành hoặc đât thổ cư các tỉnh lân cận Hà Nội.

Ví dụ như khuđất nền Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên đang làm nóng thị trường bất động sản cả nước.

Nên mua đất thổ cư hay căn hộ chung cư?

Vấn đề và giải pháp khi chọn mua đất liền kề Phổ Yên Thái Nguyên hoặc căn hộ chung cư

Đây là vấn đề rất khó để đưa ra ý kiến, khuyên bảo bởi vì còn phụ thuộc rất nhiều về điều kiện tài chính, ý thích mong muốn và mục đích từng người . Tuy nhiên theo đa số các chuyên gia địa ốc thì hiện nay là thời điểm hợp lý nhất để mua nhà đất thổ cư, lý do rất đơn giản bởi vì giá đất nền ngoại ô và các tỉnh lân cận giảm sâu và rất cạnh tranh. Khu đất thổ cư Tân Việt Phổ YênThái Nguyên giá chỉ từ 4tr/m2, mỗi lô đất từ 100 m2 đến 200 m2 trong khi vị trí lô đất đó rất đẹp và thuận tiện.
Nếu để ý thì nhiều chung cư giá rẻ hiện nay, người mua đều đặt hàng khi chúng đang trong quá trình xây dựng, vậy mà đã gặp không ít vấn đề như chất lượng công trình hoặc tiến độ thi công,… Trong khi đó, đất thổ cư các tỉnh ven Hà Nội như Thái Nguyên thì lại có mức giá cực kỳ ưu đãi.
Với mức giá từ 4 đển 6 triệu/m2 của đất thổ cư dự án đất nền Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên thì tính ra giá rẻ bằng phân nửa so với các căn hộ giá rẻ nội thành. Vì vậy với các lô đất liền kề Tân Việt từ 100-200m2 thì với khoảng 1 tỷ đồng bạn có rất nhiều sự chọn lựa.
Chú Minh cô Hương một gia đình công chức Thái Nguyên về hưu đã có trong tay hơn 900 triệu, cô chú muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ ở Hà Nội để cho con. Tuy nhiên thời gian sau, cô chú tìm hiểu được biết rằng ngay gần khu nhà máy Samsung Thái Nguyên có khu đất liền kề rộng rãi thoáng đãng, giá chỉ từ 4-6 triệu/m2, với số vốn của mình và tìm hiểu kỹ lưỡng cô chú đã chốt mua lô 130m2 đầu hồi, 2 mặt tiền phong thủy, với giá 6tr/m2. Với số tiền đầu tư ban đầu, có thể cô chú đã sở hữu căn hộ hoàn thiện từ 50-60m2 hơi chật chội và chịu sự quản lý có thể không tốt của ban quản lý chung cư như điện nước, rác thải, thang máy, hầm để xe,… Giờ cô chú đã có được một lô đất liền kề Tân Việt Phổ Yên TháiNguyên rộng rãi, thêm vào được chút vốn để dựng nhà rât thuận tiện và chủ động, đặc biệt diện tích không gian sử dụng gấp nhiều lần căn hộ chung cư.
Nhiều anh chị khác cũng cho biết khi mua căn hộ tại các chung cư giá rẻ nhiều khi gặp phải những mâu thuẫn giữa dân cư và chủ đầu tư, những vụ tai nạn cháy nổ,…đã khiến nhiều gia đình không còn mặn mà với loại hình nhà chung cư này. Ngoài ra chung cư giá rẻ còn có nhược điểm nữa là xuống cấp rất nhanh, sau 4-5 năm là cơ sở vật chất căn hộ đã đi xuống, nhanh mất giá. Điều này thì ngược lại hoàn toàn so với đất thổ cư vì chắc chắn loại hình đất nền giá chỉ có tăng nếu tính về lâu về dài.

Giới thiệu dự án đất nền Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên

Dự án đất nền Phổ Yên Thái Nguyên của chủ đầu tư là Công ty Bất động sản Tân Đại Việt nằm ở vị trí đắc địa tại nút giao Yên Bình. Đây là trung tâm thị xã Phổ Yên, nút giao đi Thái Nguyên và Hà Nội. Khu dự án đất nền Tân Việt Phổ Yên này gần bệnh viện, cách nhà máy Samsung chỉ 250m, cũng rất gần các khu vui chơi giải trí và trường học. Đây là khu đất được đánh giá cao về vị trí và thuận tiện mọi mặt. Đặc biệt khu đất thổ cư Tân Việt đã được Sở xây dựng Thái Nguyên thẩm định. Xét về giao thông nơi đây lại càng thuận tiện, đường rộng rãi ô tô đi lại được, 11m-14m-16,5m.

Mỗi lô đất có diện tích lớn, từ 107m2 rất thoải mái. Đặc biệt các lô đất được chia vuông vắn, hướng đẹp, có 2 mặt tiền. Ngoài ra giá bán đất nền Phổ Yên Thái Nguyên cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 4 triệu/m2. Khách mua đất thổ cư Tân Việt Phổ Yên sẽ trự tiếp ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, đóng tiền trực tiếp, không qua trung gian. Hình thức thanh toán linh hoạt, vào tên hợp đồng trực tiếp, nhận ngay sổ đỏ khi hoàn thành 100% giá trị hợp đồng với chủ đầu tư: Công ty Bất động sản Tân Đại Việt.
Thông tin chi tiết về dự án khu dân cư Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên xin mời liên hệ Công ty Cổ phần Địa ốc Hà Nội. Hotline: 0981.936.725
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét