Mua đất nền dự án: Những điều cần nhớ


Trước khi quyết định mua đất nền dự án, cần phải biết rõ ràng về mặt giất tờ cũng như xem xét vị trí đất giữa giấy tờ so với  thực tế. Chẳng hạn về dự án đất nền Tân ViệtPhổ Yên Thái Nguyên, khách được dẫn đi xem xét trực tiếp ô đất mình quan tâm trước khi ra quyết định.

Hiểu rõ chủ đầu tư

Dự án đất thổ cư Phổ Yên Thái Nguyên cũng như nhiều dự án đất nền khác được mở bán đang có giá cực rẻ. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá dựa trên mặt bằng giá đất nền chung của khu vực, nếu nó thấp hơn quá nhiều thì nên tính đến độ khả thi của dự án. Khu đất nền Tân Việt Thái Nguyên được chủ đầu tư lựa chọn vị trí cực kỳ phong thủy và tiện lợi cho sinh hoạt. Nằm gần khu nhà máy Samsung Thái Nguyên, gần thị xã, trường học, bệnh viện, khu vui chơi. Mỗi ô đất liền kề Tân Việt  đều vuông vắn và rộng rãi từ 100-200m2. Giá chỉ từ 4-6tr/m2. Mức giá này là rẻ, tuy nhiên so với mặt bằng chung khu vực thì giá 1 ô đất này không hề thấp, lý tưởng để thu hút đầu tư.
Khách hàng khi chọn mua đất, nên hướng chọn những chủ đầu tư uy tín, có những dự án quản lý tốt, có thành tích và trách nhiệm. Nếu nhờ bên môi giới hoặc các sàn địa ốc, người thân giới thiệu thì cần thiết phải ghi lại tất cả các thỏa thuận, hợp đồng rõ ràng. Với dự án đất thổ cư Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên, bạn được ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư với những điều khoản cụ thể đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ đôi bên, giao sổ đỏ ngay khi hoàn thành giá trị hợp đồng.

Hợp đồng giao dịch rõ ràng

Theo luật kinh doanh bất động sản, tính từ tháng 1 năm 2007 khi phát sinh mọi giao dịch đất đai nhà cửa thì phải thông qua sàn. Tuy vậy hiện nay rất nhiều sàn giao dịch mọc lên, các cơ quan ban ngành liên quan chưa có những quy đinh chính thức gì về tiêu chuẩn của 1 sàn giao dịch chất lượng. Do đó cần tìm đến những địa chỉ tin cậy, uy tín để giao dịch.
Trước và trong khi thực hiện các giao dịch do nhân viên của sàn bất động sản chỉ dẫn, người mua cần chủ động yêu cầu trình những giấy tờ, chứng từ cần thiết chứng minh về giá trị lô đất, vị trí dự án, năng lực chủ đầu tư, giấy ủy quyền ký hợp đồng nếu không ký trực tiếp chủ đầu tư, thủ tục pháp lý. Dự án đất nền Phổ Yên Thái Nguyên của chủ đầu tư là Công ty Bất động sản Tân Đại Việt nằm ở vị trí đắc địa tại nút giao Yên Bình. Đây là trung tâm thị xã Phổ Yên, nút giao đi Thái Nguyên và Hà Nội. Dự án có đầy đủ giấy tờ pháp lý hợp lệ, đã mở bán và thu hút nhiều nhà đầu tư.

Chắc chắn tránh những lô đất chung sổ đỏ

Bạn không nên mua những lô đất chung sổ đỏ, vì những tài sản như thế này rất phức tạp, hay xảy ra tranh chấp. Mà khi xảy ra tranh chấp thì lại rất phiền phức và không thể giải quyết triệt để được, có thể không chia được đất không tách sổ được, không chịu thỏa thuận,… Do đó cần chọn những dự án chính chủ bàn giao sổ đỏ trực tiếp như khu đất nền Tân Việt Thái Nguyên, bàn giao sổ đỏ ngay khi hoàn thành 100% hợp đồng với chủ đầu tư.
Xem thêm bảng giá cự hấp dẫn của dự án đất thổ cư Tân Việt
Hotline: 0981.936.725
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét