Nhà đất thổ cư Thái Nguyên ven Hà Nội đang tăng giá

Bối cảnh bất động sản năm 2016 đang rất phát triển, trên đà này giá nhà đất thổ cư cũng tăng giá. Dự án đất thổ cư Tân Việt Phổ Yên TháiNguyên đang thu hút được sự chú ý.
Các chung cư ngoại thành Hà Nội 1 năm trở lại đây mọc lên rầm rộ, hàng nghìn người dân chuyển về những khu vực này sinh sống khiến phát sinh nhiều vấn đề văn hóa kinh tế xã hội theo đó giá nhà đất thổ cư cũng được đà đẩy lên.
Phối cảnh nhà đất liền kề Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên

Nguyên nhân nào làm giá đất thổ cư Phổ Yên Thái Nguyên tăng

Bất động sản tại tỉnh Thái Nguyên, cụ thể là tại Phổ Yên Thái Nguyên khu dự án đất liền kề Tân Việt đang ấm dần lên. Đây là khu đất liền kề được đánh giá cao về vị trí gần ngay nhà máy Samsung, trường học, bệnh viện, gần trung tâm thị xã. Giá đất so với mặt bằng chung khu vực là cao, tuy nhiên với mức từ 4-6 triệu/m2 thì nhiều người dễ dàng sở hữu được mảnh đất liền kề 100 -200m2.
Tình hình chung là vài năm gần đây thị trường bất động sản có rất nhiều khởi sắc, nhiều dự án căn hộ chung cư được đẩy mạnh xây dựng, hoàn thiện và đưa vào hoạt động, thu hút dân cư đổ về. Chính nhờ vậy thị trường đất thổ cư các tỉnh ven Hà Nội đang tăng lên đáng kể và có sức hút lớn. Nhất là với dự án đất liền kề Tân Việt Thái Nguyên với vị trí lý tưởng gần khu công nghiệp, tiện lợi để ở và làm việc cũng như các nhu cầu khác trong cuộc sống.
Hơn nữa, giá đất nền phụ thuộc lớn vào hạ tầng khu vực. Khu dân cư Tân Việt nằm gần nút giao đi trung tâm thị xã Phổ Yên đi Thái Nguyên, Hà Nội và các tỉnh. Khu dân cư Tân Việt cách trung tâm thị xã Phổ Yên chỉ 1km, cách bệnh viện, chợ trung tâm, các khu văn hóa, thể thao, vui chơi, trường học, ga Phổ Yên từ 1-2km. Giao thông khu vực thuận tiện, đường đẹp, tận hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng xã hội có sẵn như:
  • Hệ thống trường học: Cấp 1,2,3 Cao đẳng
  • Hệ thống chợ: Chợ Phổ Yên
  • Bệnh viện, trạm xá: Bệnh viện Phổ Yên, Bệnh viện Quân Y 91, Bệnh viện Quốc tế, các khu dân cư
  • Gần nhà máy Samsung
  • Tiện ích khác: Khuôn viên cây xanh trong lành phục vụ nhu cầu thư giãn, tập thể dục, nghỉ ngơi của quý khách, các trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi.

Đánh giá chung về đất thổ cư Tân Việt Phổ Yên

Theo các chuyên gia bất động sản, khi các tổ hợp chung cư đi vào hoạt động các khu công nghiệp nhà máy mọc lên, đồng nghĩa các tiện ích như siêu thị, nhà trẻ, khu thể thao, công viên cây xanh cũng sẽ hình thành, dân cư đông đúc, kinh tế phát triển. Do đó dự án đất nền Tân Việt Phổ Yên có rất nhiều tiềm năng. Người dân khu dân cư Tân Việt Phổ Yên có thể hoàn toàn tận dụng diện tích từ 100m2 trên mỗi lô đất của mình để cho thuê, xây dựng  để kinh doanh, để nghỉ dưỡng,… Các chung cư ngoại thành rầm rộ mọc lên, cùng các nhà máy, khu công nghiệp các tỉnh ven đô tạo nên một cộng đồng dân cư sầm uất hơn cho khu vực xung quanh và đương nhiên người dân khu vực này cũng được hưởng lợi nhờ giá đất tăng lên, cũng như sử dụng các dịch vụ và tiện ích.
Đất nền Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên


Với những thay đổi của thị trường bất động sản như hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của những dự án khu công nghiệp, nhà máy, chung cư ra các khu vực ngoại thành, thì khu dân cư mới trở nên sầm uất chẳng hạn như lô đất liền kề Tân Việt Phổ Yên Thái Nguyên, giá đất thổ cư tăng lên đáng kể, điều này đang tạo ra một tâm lý chờ đợi của nhiều người dân khi từng ngày mong ngóng giá đất tăng cao.
Hotline đáp thắc mắc mọi thông tin: 0981.936.725

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét